Mercedes-AMG GT Roadster mạnh mẽ đầy lịch lãm

Thương hiệu Mercedes-Benz đã chính thức trình làng phiên bản mui trần của mẫu siêu xe Mercedes-AMG GT trước thềm triển lãm Paris 2016 với 2 phiên bản tiêu chuẩn và GT C cao cấp.

Có thể thấy trong hai phiên bản này gây được ấn tượng nhất chính là Mercedes-AMG GT C Roadster bởi nó không chỉ có sức mạnh tương đương Mercedes-AMG GT S Coupe mà còn tích hợp một số công nghệ hiện đại lấy cảm hứng từ Mercedes-AMG GT R cụ thể như hệ thống đánh lái trục sau, khóa vi sai điện tử và vệt bánh sau rộng hơn.

Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster sử dụng chung động cơ máy xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít công suất tối đa 460 mã lực và mô-men xoắn cực đại 680 Nm tại vòng tua máy chỉ 1.900 vòng/phút giúp xe có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa giới hạn điện tử 316 km/h đi kèm hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp. Vận tốc tối đa của Mercedes-AMG GT Roadster đạt 301 km/h.

Về thiết kế, Mercedes-AMG GT Roadster tích hợp mui nỉ cấu trúc nâng hạ 3 lớp, được làm từ sự kết hợp giữa ma-giê, thép và nhôm để giảm trọng lượng. Nhờ đó, chiếc xe chỉ nặng 1.595 kg cùng với đó mui này có thể đóng/mở trong thời gian 11 giây, ngay cả khi đang ở vận tốc lên đến 50 km/h. Khách hàng cũng có thể chọn 1 trong 3 màu đen, đỏ và be cho mui nỉ.

Không chỉ có vậy, số màu sơn ngoại thất tùy chọn của Mercedes-AMG GT Roadster là 11 cùng 10 tùy chọn màu sắc cho nội thất.

Đặc biệt, Mercedes-AMG GT Roadster và GT C Roadster được trang bị hệ thống kiểm soát không khí thích ứng từ mẫu GT R. Cửa chớp nằm dọc phía sau đầu xe có thể đóng/mở bằng mô-tơ điện để điều chỉnh hiệu suất làm mát cũng như luồng không khí. Lưới tản nhiệt trước AMG Panamericana đi kèm 15 thanh mạ crôm được thiết kế nằm dọc theo phong cách xe đua.

Hiện thông tin về giá bán của mẫu xe này vẫn chưa được công bố chính thức.
T.A
Previous Post
Next Post

0 nhận xét: